Các Bước Chăm Sóc Da Đẹp Mãi Sau Khi Dùng Thảo Dược Hồng Hạnh


Thuốc có trị tận gốc Mụn, Nám Tàn nhang? Trị đẹp rồi thì làm sao để da khỏe sau tái tạo? Làm thế nào để giữ da đẹp mãi như lúc vừa dùng xong thuốc…

Hình ảnh thực tế khách hàng trị Mụn, Nám Tàn Nhang với Thảo Dược Hồng Hạnh ( phần 2 )
Thảo Dược Hồng Hạnh chính hãng tại Mễ Trì, Hà Nội
Thảo Dược Hồng Hạnh tại 77 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn đang, đã và sẽ dùng Thảo dược Hồng Hạnh, bạn cần hiểu rõ, thuốc trị cả Mun, Nám Tàn Nhang, đối với Nám sẽ chia làm Nám mảng và Nám chân sâu… Chi tiết tại: https://lamdephonghanh.com/thao-duoc-dac-tri-hong-hanh.html

Thảo Dược Hồng Hạnh

Bài viết này dựa trên kinh nghiệm chữa Mụn và chăm sóc da của Huyền, là 1 bài viết chia sẻ cho những bạn cùng cảnh ngộ, cùng dùng Thảo dược Hồng Hạnh, bài viết này KHÔNG dựa trên sự tư vấn như 1 chuyên gia, mong các bạn hiểu rõ ^^.
Sau liệu trình 3 tháng ( 1 số cơ địa nặng hoặc da dầu lâu hơn 4-5 tháng), tức là da đã đẹp, bạn nên chăm sóc da như sau:

  • Sau liệu trình, bạn nên sử dụng kem dưỡng thuốc bắc mỗi tối trong vòng 2-3 tuần. Dưỡng không chỉ có tác dụng làm mềm mịn da, mà còn phục hồi da khỏe sau tái tạo.
  • Nếu quá trình dùng thuốc, bạn thấy yêu thích sản phẩm vì không chỉ làm đẹp mà còn sạch da, kiềm dầu. Bạn có thể dùng thuốc vào mỗi tối hoặc tuần 2-3 lần lau thuốc, kết hợp dưỡng da hàng ngày. Thuốc khi này đóng vai trò như 1 sản phẩm tẩy trang, thoáng lcl…
  • Nếu bạn không muốn dùng thuốc nữa, bạn có thể ngưng, da khỏe sau khi dùng kem dưỡng thuốc bắc thì bạn chuyển sang chăm sóc da bằng các sản phẩm bên ngoài nhé. Luôn đảm bảo cho mình là: Tẩy trang, Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, Dưỡng ẩm. Tẩy tế bào chết tuần 2 lần. Đắp mặt nạ tự nhiên, mặt nạ giấy.. tuần 2-3 lần rất tốt.

Các sp chăm sóc da bạn nên tìm hiểu cho phù hợp, vì việc chăm sóc da là mỗi ngày nên bạn cứ thử các sp lành tính hoặc “ rì viu” tốt vì những sp đó sau này bạn sẽ dùng lâu dài mà :D

Thảo Dược Hồng Hạnh

Mình thì tạm thời đang rất ưng các sp của Hàn, Nhật, sau đây là 1 số sản phẩm mình đang dùng và thấy rất tốt. Mọi người có thể tham khảo ( Mình không bán) nha:

Note: Video m nghĩ gì chia sẻ vậy, không cắt ghép từng đoạn,  video rất thô xơ và chân thực, nên có chỗ nào vấp hay sai xót, các bạn đừng ném đá :D. Ngoài ra mình chỉ dùng và Phân phối TDHH, không bán các sp chăm sóc da nha.

Thảo Dược Hồng Hạnh

Mọi thắc mắc, tìm hiểu có thể tham khảo tại FB: Huyền Nguyễn https://www.facebook.com/huyenthaoduochonghanh

Zalo: 0363.811.604 / 0979.835.234
Địa chỉ:

  • 77 Trương Định, HBT, Hà Nội
  • Số 47, Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, Hà Nội
  • Ship hàng nhanh toàn quốc, 2-3 ngày. Thanh toán khi nhận hàng
Lưu ý nặn Mụn khi dùng Thảo Dược Hồng Hạnh
Chủ đề: , ,


Scroll Top

1
Facebook chat
1
Facebook chat
1
Facebook chat
Zalo chat
Hotline: 0363.811.604