Sự thật về Thảo dược Hồng Hạnh


Hiện nay trên thị trường, người ta truyền tai nhau một sản phẩm mang tên Thảo dược Hồng Hạnh trị Mụn, Nám tàn nhang rất tốt và cực kì hiệu quả, đặc biệt lại an toàn cho da... Vậy không biết thực hư em nó như nào, mà lại HOT đến thế.

Hình ảnh thực tế khách hàng trị Mụn, Nám Tàn Nhang với Thảo Dược Hồng Hạnh ( phần 2 )
Lưu ý nặn Mụn khi dùng Thảo Dược Hồng Hạnh
Cách sử dụng Thảo Dược Hồng Hạnh ĐÚNG VÀ ĐỦ 1 liệu trình 3 tháng

Như được giới thiệu thì em này chiết xuất từ 13 vị Thảo dược trong thiên nhiên theo công thức gia truyền, phù hợp cho mọi loại da: Da khô, da nhờn, da hỗn hợp. Đặc biệt Sử dụng được cho cả Da mỏng, Da nhạy cảm. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nếu có nhu cầu làm đẹp. Thành phần: Nhân sâm, Quy, địa liền, hoa hồng, nghệ, mật ong, vỏ bưởi, nha đam..., 100% không hóa chất.

Thảo Dược Hồng Hạnh

Công dụng là đặc trị các loại Mụn từ mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, da sạm không đều màu, lỗ chân lông to.... Đặc biệt còn chữa trị Nám, Tàn nhang, những người muốn cải thiện da sáng hồng hơn.

Nhưng có lưu ý đó là với Nám mảng thì sẽ chữa trị đẹp hoàn toàn, Nám chân sâu thì chỉ mờ hơn thôi nha, nám chân mọi người kết hợp đi bắn và lau thảo dược này thì lại rất tốt. Về sẹo rỗ chi được cải thiện chứ không đẹp hoàn toàn. Da sáng hồng, đều màu chứ không trắng bóc nha.

Chỉ với những công dụng trên thì em nó đã quá là tuyệt vời, không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà các đấng mày râu cũng bon chen làm đẹp khi bị Mụn, bởi vậy, ai cũng có nhu cầu và mong muốn mình đẹp mà :D

Thảo Dược Hồng Hạnh

Thảo Dược Hồng Hạnh

Về cách sử dụng lại càng đơn giản: Thuốc dạng nước nên chỉ cần lấy miếng bông y tế, chấm vào thuốc, sau đó vắt khô miếng bông, lau mặt 2-3 lần khi mặt sạch, bông y tế hết đen bẩn là ok.

Vì thảo dược còn phù hợp cho những bạn da mỏng và da nhạy cảm, chúng mình cũng bon chen dùng thoải mái, chỉ cần lưu ý một vài điều nhỏ xíu sau đây thui. Xem tại: https://lamdephonghanh.com/tin-tuc/4-buoc-luu-y-cho-da-mong-da-nhay-cam-khi-dung-thao-duoc-hong-hanh.html

Chẳng vì thế mà khi điều trị hay xong liêu trình, Thảo dược Hồng Hạnh vẫn được nhiều chị em tiếp tục sử dụng như một sản phẩm tẩy trang, kiềm dầu, làm sạch da, kết hợp các sản phẩm dưỡng da sau điều trị thoải mái ^^

Thảo Dược Hồng Hạnh

Thảo Dược Hồng Hạnh

Hàng trắm nghìn khách hàng đã sử dụng và truyền tai nhau giới thiệu làm đẹp tự nhiên này, nếu bạn gặp các vấn đề về da hãy tham khảo và nhờ hỗ trợ tư vấn nha.

Giá lẻ sản phẩm Cty niêm yết:

  • Thuốc Thảo dược Hồng Hạnh 680k/1 liệu trình 3 tháng
  • Kem dưỡng thuốc bắc: 120k/ hũ
  • Trọn combo 2 sp: 800k

Thảo Dược Hồng Hạnh

Mọi thắc mắc, tìm hiểu có thể tham khảo tại FB: Huyền Nguyễn https://www.facebook.com/huyenthaoduochonghanh
Zalo: 0363.811.604 / 0979.835.234
Địa chỉ:

  • 77 Trương Định, HBT, Hà Nội
  • Số 47, Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, Hà Nội
  • Ship hàng nhanh toàn quốc, 2-3 ngày. Thanh toán khi nhận hàng

Thảo Dược Hồng Hạnh

Thảo Dược Hồng Hạnh

1 Số trường hợp lâu bong tái tạo khi dùng Thảo Dược Hồng Hạnh, Nguyên nhân và cách khắc phục
Chủ đề: , ,


Scroll Top

1
Facebook chat
1
Facebook chat
1
Facebook chat
Zalo chat
Hotline: 0363.811.604